Nên mua máy bơm tăng áp biến tần giá rẻ và chất lượng ở đâu?

View : 204 | Ngày đăng: 26/11/2023
Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại máy bơm biến tần đến từ các nhà sản xuất khác nhau như Wilo, PRODN, ... Trong số đó PRODN là dòng máy bơm tăng áp biến tần thông minh, chất lượng, giá cả hợp lý đã và đang được nhiều người tiêu dùng tin cậy. Vậy đâu là địa chỉ tin cậy để lựa chọn mua máy bơm biến tần giá rẻ, chất lượng, và có những lưu ý gì khi lựa chon sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu với Việt Phát thông qua bài viết dưới đây nhé!

Máy bơm tăng áp biến tần là gì?

Máy bơm tăng áp biến tần hay còn được gọi là máy bơm tăng áp inverter là dòng bơm tăng áp sử dụng công nghệ biến tần, tức là sử dụng một thiết bị thông minh có khả năng thay đổi tần số của nguồn điện, từ đó tăng giảm tốc độ quay của động cơ một cách hợp lý. Điều này sẽ giúp cho người dùng kiểm soát được lưu lượng, áp suất của dòng chảy và điều chỉnh phù hợp theo nhu cầu tại từng thời điểm. Vì vậy, bơm tăng áp inverter tiết kiệm điện năng và chi phí hơn rất nhiều các dòng bơm thông thường khác và được khách hàng rất ưa chuộng.

 

 

Chức năng của bơm tăng áp có hệ thống biến tần như sau

  • Tự động thay đổi luân phiên bơm dự phòng và thay đổi bơm công tác.
  • Tự động điều khiển các vòng quay bơm và số bơm để thực hiện cung cấp thêm cho đủ lưu lượng theo yêu cầu.
  • Khởi động mềm và dừng mền để tránh sụt áp dòng điện của hệ thống.
  • Có chức năng tự bảo vệ chống quá tải, mất pha, ngắt mạch, tăng áp,..

Đặc điểm của máy bơm tăng áp biến tần

Việc lựa chọn số bơm, lưu lượng, cột áp, nguyên lý hoạt động,… là tùy vào yêu cầu sử dụng cho từng hệ thống với những nhiệm vụ khác nhau. Thông thường bơm biến tần chia làm 2 loại:

  • Bơm tăng áp tầng mái: áp dụng cho các chung cư cao tầng hiện nay vì bể nước để cạnh các tầng áp mái nên các tầng gần bể nước sẽ có áp lực nước sử dụng yếu. Dùng vòi sen, hoặc các thiết bị vệ sinh sẽ không được thoải mái do nước chảy yếu.
  • Bơm tăng áp trực tiếp: áp dụng cho mạng nước sinh hoạt, mạng nước khu văn phòng, nhà xưởng.

Cho dù là dùng loại nào đi chăng nữa thì đều dựa trên nguyên lý cơ bản là máy bơm chạy tạo ra lưu lượng và áp lực. Để bơm chạy êm hơn, áp lực nước tại các vòi xả ổn định hơn, năng lượng điện tiêu thụ ít hơn, tuổi thọ của bơm cao hơn… bạn phải gắn kèm bộ biến tần

Máy bơm biến tần thông qua tín hiệu của cảm biến đưa về bộ lập trình PLC. Lúc này bơm sẽ giảm tối đa tốc độ để đạt được yêu cầu sử dụng thay vì chạy 100% đủ tải khi có lệnh gọi chạy. Bạn sẽ tùy chỉnh tất cả sự hoạt động của bơm theo ý của mình.

Nên mua máy bơm biến tần giá rẻ và chất lượng ở đâu?

 

 

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thì không khó để có thể tìm mua các sản phẩm máy bơm biến tần trên thị trường. Tuy nhiên, việc xuất hiện nhiều sản phẩm hàng nhả, hàng nhái, hàng kém chất lượng khiến người dùng khó phân biệt và tìm mua được sản phẩm chất lượng.

Vì vậy, để tìm mua các sản phẩm máy biến tần, đặc biệt là dòng máy bơm biến tần PRODN chính hãng, uy tín, các bạn hãy lựa chọn các sản phẩm tại Việt Phát chúng tôi.

Việt Phát chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng lên trên hết. Tự hào là đơn vị chuyên phân phối các dòng máy bơm tăng áp biến tần, Việt Phát cam kết:

  • 100% sản phẩm chính hãng, đảm bảo tuyệt đối an toàn khi sử dụng.
  • Các sản phẩm được trực tiếp sản xuất hoặc nhận thiết kế theo yêu cầu, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Đảm bảo cung cấp sản phẩm giá tốt nhất, cạnh tranh trên thị trường.
  • Đội ngũ kỹ thuật, tư vấn viên am hiểu chuyên môn luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm.

Để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ Việt Phát:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TỔNG HỢP XNK VIỆT PHÁT

Địa chỉ: Số 68/188 Nguyễn Văn Linh, Tổ 13, Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Hotline: 0396.316.186

Email: vphat.hn@gmail.com

Website: https://vietphat.net/

Tags