Máy bơm biến tần - Giải pháp thông minh, tối ưu và tiết kiệm cho gia đình

View : 210 | Ngày đăng: 11/12/2023
Hiện nay với nhu cầu sử dụng nước thay đổi linh hoạt theo từng thời gian cao điểm hoặc thấp điểm thì chúng ta nên sử dụng máy bơm tăng áp biến tần để thay đổi được tốc độ của bơm theo yêu cầu nhằm dẫn đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng. Hệ thống biến tần sẽ thay đổi tốc độ của động cơ và đóng mở bơm dẫn đến tiết kiệm được năng lượng. Chính vì thế máy bơm biến tần chính là giải pháp thông minh, tối ưu và tiết kiệm mà nhiều gia đình hiện nay tin tưởng sử dụng.

Máy bơm tăng áp biến tần là gì?

Máy bơm tăng áp biến tần là máy loại máy bơm tăng áp có khả năng biến đổi tần số nguồn điện bằng tích hợp các thiết bị điện tử thông minh, từ đó làm thay đổi vòng quay của động cơ một cách thông minh và hiệu quả nhất. Máy sẽ có cơ chế tự điều chỉnh lưu lượng và áp suất theo cài đặt để phù hợp với người sử dụng. Hiện nay, máy bơm tăng áp biến tầng với công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện và chi phí rất nhiều cho khách hàng khi sử dụng.

 

 

Đặc điểm của máy bơm tăng áp biến tần

 

 

Máy bơm tăng áp biến tần PRODN có 3 chế độ bơm:

  • Chế độ BOOSTER UP: hút nước từ bể chứa ngầm & tăng áp lên các thiết bị nước, được thiết lập mặc định (factory settings): 2.8kgf/cm2.
  • Chế độ BOOTER DOWN: đẩy nước từ bồn nước trên cao xuống các biết bị nước , được thiết lập mặc định (factory settings): 1.8kgf/cm2.
  • Chế độ FILLING THE TANK: hút nước từ bể ngầm & đẩy lên bồn nước trên cao (ở chế độ này có thể hẹn giờ máy sẽ tự động bơm lên bồn nước trên cao & dừng khi bể đầy hay phao đóng), được thiết lập mặc định (factory settings): 2.8kgf/cm2.

Máy có chức năng bảo vệ, tự ngắt khi gặp sự cố cùng 10 mã lỗi hiển thị tự động giúp bạn dễ dàng phát hiện ra các lỗi hư hỏng để chủ động trong việc bảo trì & sửa chữa giúp tăng tuổi thọ của máy. Tự động dừng khi nhiệt độ vượt quá 75 độ C.

Ưu điểm khi sử dụng

Những ưu điểm của máy bơm tăng áp tích hợp biến tần:

  • Dễ lắp đặt

Bơm tăng áp biến tần dễ dàng lắp đặt. Tất cả những gì mà người dùng cần làm là nối động cơ vào nguồn điện và bơm đã có thể vận hành. Nhà sản xuất máy bơm này đã thực hiện tất cả kết nối bên trong và các điều chỉnh.

  • Tiết kiệm công suất tối ưu

Bởi vì bơm biến tần, động cơ và thiết bị biến tần được thiết kế để tương thích với nhau, giúp vận hành hệ thống bơm và làm giảm mức tiêu thụ công suất.

  • Dãy thông số hoạt động rộng

Bơm tăng áp biến tần có dãy thông số rất rộng cho phép chúng hoạt động một cách hiệu quả dưới nhiều điều kiện khác nhau cũng như đáp ứng được nhiều khoảng rộng. Do đó, số lượng máy bơm có thể thay thế cho nhiều bơm có tốc độ không đổi có dãy hoạt động hẹp sẽ ít đi.

Địa chỉ cung cấp máy biến tần uy tín, chính hãng trên toàn quốc

Máy bơm biến tần là giải pháp thông minh, tối ưu và tiết kiệm cho mỗi gia đình. Chính vì vậy lựa chọn nhà cung cấp máy bơm biến tần chất lượng, chính hãng, giá rẻ là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm.

Tại Việt Phát, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng lên trên hết. Tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm máy bơm tăng áp biến tần, Việt Phát cam kết:

  • 100% sản phẩm chính hãng, đầy đủ kiểm định, đảm bảo tuyệt đối an toàn khi sử dụng.
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng.
  • Đảm bảo cung cấp sản phẩm giá tốt nhất, cạnh tranh trên thị trường.
  • Đội ngũ kỹ thuật, tư vấn viên am hiểu chuyên môn luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm.

Để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ Việt Phát:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TỔNG HỢP XNK VIỆT PHÁT

Địa chỉ: Số 68/188 Nguyễn Văn Linh, Tổ 13, Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Hotline: 0396.316.186

Email: vphat.hn@gmail.com

Website: https://vietphat.net/

Tags